15 trò đùa cá tháng tư hay nhất nên thử trong năm nay

30/03/2021 | 849 |
0 Đánh giá

Cả gia đình có thể tham gia vào những ý tưởng dễ dàng và an toàn này.

Tiếng cười là liều thuốc tuyệt vời - và đó là liều thuốc giải độc hoàn hảo khi bạn cảm thấy nặng nề hoặc khó khăn. Ngày 1 tháng 4 là thời điểm tuyệt vời hơn bao giờ hết để xoay chuyển tình trạng cau có và làm nhẹ tâm trạng: Hãy làm điều đó với một trò đùa của kẻ ngốc tháng 4 được thực hiện xuất sắc! Gag của bạn không cần phải cầu kỳ hoặc phức tạp để có hiệu quả - một số ý tưởng tốt nhất yêu cầu lập kế hoạch nâng cao ít và chi phí bằng không để thực hiện. Nếu bạn đang tìm kiếm các thủ thuật phức tạp hơn, danh sách những trò đùa của kẻ ngốc tháng 4 hay nhất của chúng tôi cũng bao gồm các tùy chọn cho những trò đó. Tất nhiên, tốt nhất là bạn nên biết đối tượng của mình và nhắm mục tiêu nạn nhân của trò chơi khăm không nghi ngờ của mình bằng một chiêu trò đùa bỡn cợt thích hợp: Để có cảm hứng, đây là những trò đùa khác của kẻ ngốc tháng Tư được xếp hạng G dành cho trẻ em và một số trò đùa nghịch ngợm hơn của trò đùa April dành cho bạn trai

Phòng bóng bay

Xác định vị trí cửa sổ mà mục tiêu của trò chơi khăm của bạn sẽ nhìn thấy từ bên ngoài. Thổi một bộ sưu tập bóng bay và tập hợp chúng lại với nhau. Gắn vào bên trong cửa sổ ở cửa ra vào để trông giống như toàn bộ căn phòng tràn ngập bóng bay ở phía bên kia. (Và này, nếu bạn thực sự có thể lấp đầy cả căn phòng bằng bóng bay? Còn tuyệt hơn nữa!)

Điều khiển từ xa

Trò chơi khăm này đưa “quyền kiểm soát” ra khỏi điều khiển từ xa: Sử dụng nhãn dán hoặc băng dính nhỏ để che cảm biến trên máy nhấp chuột. Dù họ có cố gắng đến đâu, họ cũng sẽ không thể làm cho các kênh truyền hình đó nhúc nhích… ngay cả khi có pin mới.

Bóng đáng sợ

Tất cả những gì bạn cần cho chiếc bịt miệng này là một vài con côn trùng giả được đặt một cách chiến lược - hoặc thậm chí bạn có thể cắt chúng ra khỏi giấy. Dán chúng vào bên trong đèn và khi mục tiêu của bạn bật công tắc - thật tuyệt vời! Họ sẽ phát hiện ra một số bóng rất đáng ngờ bên trong bóng râm.

Fan Fun

Cảnh báo: Cái bịt miệng này đòi hỏi sự cam kết… bởi vì bạn là người có thể sẽ dọn dẹp tất cả! Cẩn thận đặt hoa giấy lên trên các cánh quạt trần, che khuất tất cả chúng từ bên dưới. Khi ai đó bật công tắc để bật quạt, hoa giấy sẽ phủ khắp căn phòng như là ngày 31 tháng 12 thay vì ngày 1 tháng 4.

Xe côn

Trượt một tấm biển ghi “bấm còi và mỉm cười” bên trong xe của mục tiêu chơi khăm của bạn; đảm bảo rằng nó bị ẩn và ngoài tầm nhìn của họ (và hoàn toàn không chặn tầm nhìn của họ). Tất cả những chặng đường dài đi làm, họ sẽ tự hỏi tại sao họ lại nhận được những tiếng bíp liên tục bởi những người lái xe có vẻ tán tỉnh hơn là bất tiện.

Tất cả những con mắt


Dán một cặp mắt của google vào từng món đồ trong tủ lạnh - để gia vị có vẻ nhìn chằm chằm lại khi ai đó mở cửa. Điều này cũng hoạt động tốt với tất cả các sản phẩm.

Booby Trap

Gắn một cửa hàng tiệc tùng - vâng, loại mặt hàng bằng đô la mà bạn có thể mua cho đêm giao thừa - vào chỗ kẹt của cánh cửa đóng, với sợi dây căng ngang cửa. Vì vậy, khi ai đó xoay núm để vượt qua ngưỡng cửa, họ sẽ thấy mình ngạc nhiên bởi một tiếng động lớn và một vụ nổ nhỏ của hoa giấy.

Tã bẩn

Đúng vậy, trò chơi tắm cổ điển dành cho trẻ sơ sinh với sô cô la tan chảy bên trong tã lót cũng hoạt động tuyệt vời như một trò đùa Cá tháng Tư bất hủ. Nếu bạn có con nhỏ trong nhà, hãy bôi tã bằng kẹo sô cô la hoặc bơ đậu phộng; sau đó gọi vợ / chồng hoặc con đến quan sát với vẻ kinh hoàng khi bạn nếm mùi hỗn độn.

Tất cả tiếng ồn

Đặt miếng bọc bong bóng dưới tấm thảm khu vực hoặc một tấm thảm tắm để tạo bất ngờ thô lỗ khi một người qua đường bước xuống. Điều này đặc biệt hiệu quả đầu tiên vào buổi sáng, trước khi nạn nhân không nghi ngờ của bạn uống cà phê - không có gì giống như một tiếng ồn lớn, bất ngờ để đánh thức ai đó thật nhanh!

Rào chắn dây cao su

Hãy dành chút thời gian để bọc một trong những đồ vật cần thiết nhất của họ - như điều khiển từ xa hoặc điện thoại thông minh - bằng nhiều lớp dây chun. Sau đó, hãy xem họ cố gắng kiên nhẫn đủ lâu để giải phóng nó.

Kính chống trọng lực

Đặt một cốc nước úp ngược trên bàn hoặc bàn của nạn nhân chơi khăm của bạn và để họ tìm cách lấy cốc nước ra mà không làm nước bên trong tràn ra. Để làm điều này, hãy đổ đầy nước vào một cốc thủy tinh, sau đó đặt một tấm thẻ lên trên trước khi lật ngược nó nhanh chóng trên bề mặt. Sau đó cẩn thận tháo thẻ.

Tình huống khó khăn

Trò đùa này có phần lộn xộn hơn, nhưng nó cực kỳ dễ thực hiện: Thay chất khử trùng trong một hộp đựng chất khử trùng lấy keo trường học trong suốt để thay thế. Họ sẽ bơm ra một bất ngờ dính ngay trên tay của họ… và tự hỏi tại sao nó không bay hơi khi họ chà xát.

Đồ uống không thể uống

Đánh bông một ít Jello và cho vào ly nước trái cây, hoàn chỉnh với ống hút trong mỗi ly. Phục vụ chúng trước sự ngạc nhiên của khách: Những “đồ uống” đó hoàn toàn không phải là chất lỏng, và những ống hút đó sẽ chẳng mang lại được hiệu quả gì.

Không có kết thúc trong cảnh

Còn gì bực bội hơn việc xoay cuộn giấy vệ sinh không ngừng để tìm kiếm cuối cùng? Hãy làm cho bài tập đó khó hơn nữa bằng cách xịt một chút keo xịt tóc xuống mép lỏng lẻo của cuộn giấy vệ sinh - chúng có thể cuộn và cuộn, nhưng sẽ không làm cho mép lỏng lẻo trước khi chúng mất mát.

Khuôn mặt lạ

Trao đổi các bức ảnh trong khung của nhà bạn hoặc trong bức tường phòng trưng bày của nhân viên tại nơi làm việc của bạn. Thay thế những gương mặt quen thuộc bằng bức ảnh của những người nổi tiếng, chính trị gia hoặc nhân vật lịch sử. Điều gì - bạn chưa bao giờ biết George Clooney là anh em họ xa…?

Tin tức - Bài viết liên quan


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 024 3851 3992
Gọi ngay : 024 3851 3992