Đánh giá LadiPage: Không chỉ là một nền tảng thiết kế Landing Page

07/05/2021 | 2152 |
0 Đánh giá

Đánh giá LadiPage: Không chỉ là một nền tảng thiết kế Landing Page

Bạn chạy quảng cáo, có thể là tin nhắn, ảnh, đổ traffic về website… nhưng không còn ra đơn, lên camp cũng khó hơn…; đó là lúc bạn cần một hình thức mới - chạy chuyển đổi. Và một điều quan trọng trong hình thức này đó là cần trang Landing Page, là nơi bạn đổi traffic vào, là nơi bạn giới thiệu sản phẩm, chiến dịch quảng cáo của bạn, nơi người truy cập dễ dàng nắm được thông tin sản phẩm, đặc điểm nổi bật, và dễ dàng thao tác mua ngay..

Nền tảng hỗ trợ thiết kế Landing Page như này có rất nhiều trên thế giới, không cần phải biết lập trình cũng có thể tạo ra được landing page. Tuy nhiên nó dễ sử dụng hay không còn phụ thuộc vào khả năng từng người, biết thiết kế, có tính thẩm mỹ, sự sáng tạo, nhanh nhẹn, biết tiếng Anh… Đó là một số điều đòi hỏi một người làm landing page nên có để tạo ra được sản phẩm hiệu quả.

“Cho nên mới nói, nền tảng thì nhiều, nhưng sử dụng hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào bản thân.”

Luôn luôn xảy ra một điều là khi xã hội có nhu cầu thì sẽ có giải pháp cho thực trạng đó.

Không còn là mới mẻ, đó là nền tảng LadiPage (nghe hao hao Landing Page là đã thấy hứng thú rồi). Một nền tảng made by Vietnam - của người Việt làm cho người Việt và thế giới sử dụng; dễ dàng sử dụng - như cách làm slide trên PowerPoint; kho template khổng lồ (1000+ theme mẫu & 100+ showcase), công việc chỉ là copy paste và chỉnh sửa về nội dung cho hợp lý; nhiều tính năng mạnh mẽ từ cá nhân hóa đến phễu bán hàng và tính năng được cập nhật liên tục.

Nhìn chung, tôi bị ấn tượng bởi sự dễ sử dụng và tính tùy chỉnh mạnh mẽ mà LadiPage mang lại. Xem những đánh giá về LadiPage từ tôi - một người đã hơn 3 năm làm Landing Page trên LadiPage, xuất bản hơn 1000 trang landing page.

LadiPage làm gì? Xem nhanh danh sách tính năng

Tôi chắc chắn sẽ phân tích sâu hơn về các tính năng này sau này. Nhưng vì LadiPage có một số tính năng riêng biệt, hiệu quả, dễ dùng và đặc biệt giúp các nhà quảng cáo tăng chuyển đổi, nên tôi nghĩ sẽ rất hữu ích nếu tìm hiểu nhanh về các tính năng trước khi tôi thực hành cho bạn xem giao diện của LadiPage.

Rõ ràng, cốt lõi của LadiPage là nền tảng kéo thả với mức độ tùy chỉnh cao, cho phép người dùng dễ dàng trong 5-10p tạo ra được trang landing page cho riêng mình:

  • Về khả năng thiết kế:

  • LadiPage là nền tảng kéo thả ở mức độ tùy biến cao nhất, dễ dàng cho đại đa số marketer sử dụng, kỹ năng dễ như dùng Powerpoint. Cho phép thiết kế ở cả phiên bản Mobile và Desktop.

  • Sử dụng kho giao diện mẫu hoặc tự thiết kế từ một trang trắng với các hiệu ứng thiết kế mạnh mẽ cho chữ/hình ảnh. 

  • Trang bị các tính năng cần thiết để thiết kế nội dung giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi như đồng hồ đếm ngược, thông báo đơn hàng của khách hàng gần nhất, form đăng ký, livechat, call, video, gallery ảnh, mã nhúng HTML ...

  • Gắn mã đo lường Facebook, Google dễ dàng cho toàn trang và cho từng nút bấm, sự kiện.

  • Về hệ thống:

  • Cho phép phân quyền cho từng tài khoản, từng landing page, phân quyền theo đội nhóm.

  • LadiPage không lưu trữ thông tin khách hàng. Dữ liệu từ form đăng ký được chuyển trực tiếp về Google Sheet/Gmail/CRM hoặc kết nối API để chuyển về hệ thống của khách hàng. 

  • LadiPage có thể đóng vai trò như một công cụ thiết kế độc lập. Sau khi thiết kế xong Landing Page, khách hàng có thể xuất file HTML dễ dàng để chuyển lên sử dụng riêng trên hệ thống của khách hàng.

 

Rất nhiều agency/freelancer làm dịch vụ thiết kế Landing Page hiện nay cũng sử dụng công cụ LadiPage để thiết kế Landing Page cho khách hàng.

Đặc biệt LadiPage sở hữu một cộng đồng marketer/nhà quảng cáo với tính chuyên môn và thực chiến cao, giúp LadiPage có những phản hồi sát sườn nhất hỗ trợ phát triển và tối ưu sản phẩm liên tục.

Tới nay: LadiPage được tin dùng bởi 288.610+ khách hàng, 3.073.169+ Landing Page được khởi tạo và 400,000+ đơn hàng được tạo ra mỗi ngày

Cách tạo Landing Page với LadiPage

Đầu bài tôi đã đề cập đến một số lý thuyết cơ bản, bây giờ, chúng ta sẽ đi đến mục tiêu của bạn viết này, đó là hướng dẫn thực hành tạo ra landing page dễ dàng trên LadiPage. Tôi sẽ giới thiệu đến bạn về giao diện, cung cấp cho bạn suy nghĩ của tôi làm cách nào để ta áp dụng các tính năng của LadiPage vào nhu cầu riêng của từng người.

Để tạo ra một landing page mới, tất cả những gì bạn cần là có tài khoản LadiPage, nhấp lại nút Tạo Landing Page mới.

Sau đó, LadiPage sẽ yêu cầu bạn chọn Giao diện mẫu hoặc tự thiết kế mới hoặc tải file giao diện có sẵn lên trang builder.

Có thể bạn sẽ muốn làm theo nhu cầu của bản thân thì thường chọn bắt đầu từ trang trống 100%. Nhưng tôi nghĩ một trong số những giá trị chính của LadiPage là kho 1000+ giao diện mẫu đủ mọi thể loại ngành nghề, nên tôi sẽ demo sửa đổi một trong những mẫu miễn phí này trong bài đánh giá này.

 

Khi bạn chọn một mẫu, LadiPage sẽ yêu cầu bạn đặt tên cho trang và sau đó đưa bạn vào trình chỉnh sửa kéo thả.

Một cái nhìn sâu hơn về trình kéo thả trong trang Builder của LadiPage

Nếu bạn đã từng sử dụng trình tạo trang WordPress, bạn sẽ cảm thấy sử dụng LadiPage dễ dàng hơn và tùy chỉnh theo mong muốn của bạn cao hơn.

Ở bên trái màn hình, bạn sẽ thấy thanh gồm các phần tử cấu thành lên giao diện LadiPage mà bạn chỉ cần chọn phần tử, kéo thả chúng vào đúng nơi mong muốn. Nó bao gồm: Hình ảnh, Text, Shape, Album, Video, Form…

Ở bên phải màn hình, bạn thấy thanh điều lệnh, cho phép bạn: Xuất bản, cài đặt chuyển đổi, thay đổi giao diện Desktop hoặc Mobile...

Đối với mỗi tiện ích mà bạn sử dụng, bạn cũng có thể truy cập các cài đặt dành riêng cho tiện ích đó.

Vậy LadiPage dễ sử dụng như thế nào?

LadiPage mạnh ở mục tùy chỉnh cao, tức bạn dễ dàng thay đổi kích thước, vị trí, màu sắc, nội dung… của bất kỳ phần tử nào. Giống như cách bạn làm Slide trên PowerPoint, mọi thứ bạn đều có thể tùy chỉnh theo mong muốn của bản thân. LadiPage đã làm tốt điều này.

Nói chung, mọi thứ đều khá trực quan và quan trọng nhất là không cần đến kỹ thuật hoặc lập trình. Có nghĩa là, bạn sẽ có thể xây dựng các trang đích đẹp và hiệu quả ngay cả khi bạn chưa bao giờ nhìn vào một dòng code trong suốt cuộc đời của mình.

Tạo lời kêu gọi hành động (CTA) với LadiPage

Nếu bạn đang xây dựng các trang đích, có thể bạn đang dự định đặt ít nhất một lời kêu gọi hành động (CTA) trên trang đích, phải không?

Ít nhất tôi hy vọng như vậy! Sử dụng thông minh nút CTA là một phần thiết yếu của tối ưu hóa trang đích.

Bởi vì nó rất quan trọng, tôi muốn cung cấp cho bạn một cái nhìn sâu hơn về tiện ích Nút của LadiPage.

Khi bạn nhấp vào bất kỳ tiện ích nút nào, nó sẽ hiển thị một tập hợp các tùy chọn mới:

  • Thay đổi Phông chữ và kích thước phông chữ

  • Thay đổi Màu sắc của nút và văn bản

  • Tùy chọn Đổ bóng, bo tròn, hiệu ứng, nhấp chuột

  • Lựa chọn điều lệnh trên Nút

 

Mặc dù không phải là một vấn đề lớn, nhưng điều này giúp bạn dễ dàng tạo ra các nút tinh tế hơn mà không cần biết nhiều về thiết kế. Ví dụ: một số trang đích khác sẽ yêu cầu bạn đặt bóng đổ theo cách thủ công để đạt được những hiệu ứng này, nhưng LadiPage cho phép bạn làm điều đó chỉ bằng cách chọn một tùy chọn đặt trước.

Đây là một tính năng mà tôi yêu thích trong  Thrive Architect , vì vậy thật tuyệt khi thấy nó xuất hiện trong LadiPage.

Thứ hai, nút siêu liên kết không chỉ cho phép bạn chọn một URL để gửi nút đến - nó còn cho phép bạn dễ dàng liên kết đến một một phần từ khác trên trang có thể là Form đăng ký hoặc một nội dung nhấn mạnh vào đó...

Điều này cực kỳ hữu ích vì bạn có thể sử dụng nó để dễ dàng tạo lựa chọn tham gia hai bước, đây là một cách hiệu quả để tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Với tùy chọn tham gia hai bước, khách truy cập của bạn nhấp vào nút để mở cửa sổ bật lên mới với các chi tiết đăng ký , thay vì bạn chỉ hiển thị các chi tiết đó trên trang ngay từ đầu ( bạn có thể thấy điều này hoạt động bằng cách nhấp vào CTA trên trang Blog Update.vn nói trên ).

 

Xem xét mức độ linh hoạt của tiện ích biểu mẫu (Form)

Một điều khác mà bạn có thể sẽ muốn làm trên các trang đích của mình là hiển thị một số loại biểu mẫu, phải không?

 

Để tạo form, bạn vào phần Thêm mới ở thanh công cụ bên trái và chọn Form:

Thêm trường dữ liệu cho form

Một form đăng ký sẽ gồm nhiều ô thông tin, bạn hoàn toàn có thể thêm bớt các trường thông tin này trong thiết lập của form. Khi bắt đầu thêm, form đăng ký mẫu hiện ra với những trường cơ bản và hay được sử dụng, sau đó bạn chọn thêm trường để chọn các trường khác:

Đối với mỗi một trường thông tin, bạn có thể tùy chỉnh Xóa, Sửa chữ, hoặc cài đặt để người truy cập Bắt buộc nhập hay không. Có nhiều trường thông tin để bạn thu thập từ khách hàng như Họ & Tên, Số điện thoại, Email, Số lượng, Địa chỉ…

Ngoài ra, những thông tin khách hàng thu thập được từ form sẽ được chuyển thẳng về các kênh lưu trữ của bạn, LadiPage cam kết không lưu những thông tin này của bạn. Ví dụ như có thể đổ về Google Sheet, gửi về Mail, Đấu nối API với các nền tảng chăm sóc khách hàng...

Tùy chỉnh chỉnh sửa giao diện trên cả Máy tính lẫn Điện thoại

Có thể bạn đã biết về tầm quan trọng của lưu lượng truy cập trên thiết bị di động, đó là lý do tại sao bạn nên muốn đảm bảo rằng các trang đích của mình trông cũng đẹp trên thiết bị di động như trên máy tính để bàn.

Để giúp bạn chắc chắn điều đó, LadiPage cung cấp cho bạn dễ dàng chỉnh sửa riêng việt giao diện trang đích trên Desktop hoặc Mobile.

 

Xuất bản trang đích của bạn, độc lập hoặc trên WordPress

Khi bạn hoàn thành việc thiết kế trang đích của mình, tất cả những gì bạn cần làm là nhấp vào nút Xuất bản để hiển thị trang đích đó trên miền phụ của bạn (dĩ nhiên là bạn cần phải có tên miền, trỏ tên miền về LadiPage và đặc biệt hơn là LadiPage hỗ trợ bạn Hosting - điều này tốt hơn Wordpress khi ta phải trả tiền mua hosting).

Tuy nhiên, nhu cầu của mỗi người khác nhau, nên LadiPage còn hỗ trợ xuất bản trang đính lên các nền tảng web khác như Sapo, Haravan, Wordpress, Shopify...

Nhưng đây là những gì tôi thực sự rất thích:

Chế độ Mobile Only!

Theo nghiên cứu của LadiPage cung cấp, đến 90% người dùng vào Landing Page qua điện thoại, tức là đa số traffic đổ vào trang đích từ điện thoại, người dùng sử dụng điện thoại thường xuyên, dễ dàng gặp các bài quảng cáo và click vào. Và việc của ta là phải tập trung tối ưu giao diện và trải nghiệm trang đích trên điện thoại, nó sẽ giúp landing page hiệu quả hơn, giảm thời gian thiết kế trang đích.

Mobile Only là tính năng đặc biệt của LadiPage, cho phép bạn chỉ thiết kế trên giao diện mobile và tắt giao diện desktop. Khi khách hàng truy cập bằng desktop, màn hình sẽ hiển thị bé lại bằng khung hình mobile.

Sử dụng mobile only giúp bạn tiết kiệm thời gian thiết kế để chạy nhanh các chiến dịch quảng cáo đối với các sản phẩm mà nguồn khách hàng truy cập chủ yếu từ các thiết bị di động.

Để thiết lập, trước khi bắt đầu thiết kế, bạn vào mục Thiết lập ở cột bên phải và chọn Thiết lập toàn trang. Sau đó bật chế độ Mobile Only.

 

Các tính năng mở rộng gia tăng chuyển đổi trang đích

LadiPage cho phép bạn thiết lập nhiều tính năng hay để tạo sự trải nghiệm tốt hơn, tăng chuyển đổi hơn, như Facebook Comment, Bản đồ, Livechat, Đồng hồ đếm ngược, Vòng quay may mắn, Thông báo ảo, Google Recaptcha...

Những tính năng cao cấp của LadiPage

Với những tính năng trên, chắc chắn một điều bạn dễ tạo ra trang Landing Page cho bạn thân. Nó hoạt động, tạo ra kết quả, chính xác sẽ như vậy.

 

Tuy nhiên, để giúp trang đích của bạn có thể hoạt động tốt hơn nữa, hiệu quả hơn nữa, cao cấp hơn, thì phải kể đến 2 tính năng cao cấp cực khủng của LadiPage, đó là Cá nhân hóa - Dynamic và Phễu bán hàng - Funnel.

Sử dụng tính năng Cá nhân hóa - Dynamic như nào?

Dynamic Landing Page là gì?

Dynamic Landing Page là các trang Landing Page được thiết kế để hiển thị những thông điệp khác nhau cho những người dùng khác nhau dựa trên các đặc điểm nhất định trong hành vi của họ.

Dynamic Landing Page mang đến cho khách truy cập trải nghiệm thực sự phù hợp – hay thường được hiểu là Landing Page được cá nhân hóa. Mỗi trang phải được tùy chỉnh cho một cá nhân cụ thể – như theo từng vị trí truy cập, theo nguồn truy cập (khách đến từ đâu, Social Media hay Diễn đàn nào đó…), theo thiết bị họ sử dụng (Mobile, Tablet, Desktop), theo thời gian truy cập (Mấy giờ, thứ mấy…) hoặc theo URL Parameter (?utm_source=).

Ví dụ: Tôi ở Hà Nội, tôi thấy quảng cáo trên Facebook, tôi bấm vào quảng cáo đó, tôi được chuyển đến một trang Landing Page có tên miền là digitalworkshop.vn chẳng hạn. Tại đây, tôi được thấy những nội dung có liên quan đến tôi (Tôi ở Hà Nội – đang được cá nhân hóa theo vị trí địa lý). Một người khác, đang ở TP HCM và cũng nhìn thấy quảng cáo trên Facebook như tôi, người đó bấm vào quảng cáo đó, cũng được chuyển đến Landing Page có tên miền là digitalworkshop.vn. Người này thấy một nội dung hoàn toàn khác, được cá nhân hóa cho những người ở TP HCM.

Đó là cách làm việc đơn giản của Cá nhân hóa Landing Page theo vị trí địa lý.

LadiPage Dynamic hoạt động như thế nào?

Tính năng này sử dụng các công nghệ khác nhau như:

  • Công nghệ tự động xác định IP để xác định xem người truy cập Landing Page ở vị trí nào (Quốc gia nào hoặc Tỉnh thành phố nào)

  • Kỹ thuật xác định Loại hệ điều hành của thiết bị (Windows, Linux, iOS, Android…) hoặc Loại thiết bị sử dụng (PC, Mobile, Tablet) của người truy cập Landing Page

  • Kỹ thuật xác định Hệ điều hành Trình duyệt của người truy cập Landing Page (Cốc Cốc, Firefox, Chrome…)

  • Kỹ thuật xác định Thời gian truy cập Landing Page của người truy cập là vào thời điểm nào, mấy giờ, ngày thứ mấy…

  • Kỹ thuật phân tích, bóc tách URL của trang Landing Page mà khách truy cập để xác định các URL Parameter (Tức là các tham số phía sau của URL gốc) để biết khách đến từ nguồn nào hoặc từ chiến dịch quảng cáo cụ thể nào (Ví dụ: domain.com/?utm_source=FacebookAds –> URL Parameter là ?utm_source=Facebook)

  • Kỹ thuật xác định đâu là người dùng mới truy cập lần đầu, đâu là người dùng truy cập lần thứ 2+ trở lên…

Với những khả năng nêu trên, LadiPage Dynamic cho phép người dùng của mình sử dụng các dữ liệu thu thập được để “cá nhân hóa” nội dung Landing Page mà họ muốn.

Để LadiPage Dynamic hoạt động được, bạn cần:

  • Có ít nhất 2 Landing Page được xuất bản bằng tên miền riêng (tên miền phải trỏ DNS về LadiPage)

  • Xác định được rõ, sử dụng Dynamic với loại dữ liệu gì của người dùng (Như có liệt kê các công nghệ & kỹ thuật ở trên)

LadiPage hoạt động như sau:

Cách LadiPage Dynamic làm việc

Để minh hoạt cách hoạt động của Dynamic, mời bạn xem màn hình dưới đây:

Màn hình mô phỏng cách làm việc của LadiPage Dynamic

Tất cả các chiến dịch quảng cáo, bạn sẽ sử dụng link trang đích là link được nhập ở ô 0, tức là bất cứ ai đều sẽ vào trang URL gốc đầu tiên:

  • Từ 0 đến 3 là thứ tự hệ thống sẽ đưa người dùng đi qua và kiểm tra từng điều kiện cụ thể. Bắt đầu từ 0, bất cứ ai đều được đưa vào trang URL gốc, sau đó, LadiPage Dynamic kiểm tra các điều kiện theo thứ tự từ trên xuống dưới, nếu đáp ứng điều kiện nào thì điều hướng người dùng đến Landing Page được nhập ở nhóm điều kiện đó.

  • Nếu đi từ 1 đến 3, khách truy cập vẫn không có điều kiện nào đúng thì người đó sẽ được quay về 0, tức là sẽ hiển thị nội dung ở trang URL gốc.

Bình thường, để làm được việc này, bạn sẽ cần sử dụng một số công nghệ tiên tiến có chức năng A/B Testing như Google Optimize (Miễn phí nhưng khó xài) hay VWO hay Optimizely (Tốt nhưng phí rất đắt). 

LadiPage Dynamic được sinh ra là để giúp khách hàng vừa dễ sử dụng A/B Testing, vừa tiết kiệm rất nhiều chi phí, vừa giúp khách hàng làm được điều mong muốn như trên.

 

Sử dụng tính năng Phễu bán hàng - Funnel như nào?

Phễu bán hàng là các giai đoạn mà một khách hàng mới tiềm năng cần phải đi qua để trở thành một khách hàng của bạn.

Chắc hẳn bạn cũng giống như tôi, đã từng thấy rất nhiều mô hình phễu phức tạp, nhưng cũng có những phễu hết sức đơn giản. Nhưng khi bạn nghiệm ra được cách phễu làm việc thì bạn sẽ thấy, đó là một dòng chảy tự nhiên.

Hãy để tôi minh họa bằng một vài ví dụ như sau:

Ví dụ về phễu bán lẻ

Bây giờ ta đi đến một ví dụ khác nhé, lần này là trong lĩnh vực bán lẻ.

Giả sử bạn đang tìm kiếm một chiếc áo sơ mi mới.

Bạn lên Google, bạn tìm kiếm và không thấy bất cứ điều gì. Nhưng dù sao, bạn vẫn muốn mặc thử nó tại cửa hàng, vì vậy bạn dự định sẽ đến một cửa hàng Owen để thử và tìm một số chiếc áo sơ mi mà bạn muốn. Và đây là giai đoạn 1 của phễu bán hàng.

Bạn vào cửa hàng và chọn 3 cái áo mà bạn thích. Đó là giai đoạn tiếp theo.

Sau đó, bạn thử chúng. Đây là một giai đoạn khác.

Và sau cùng, bạn chọn cho mình 2 chiếc trong 3, bạn ra quầy thanh toán và sau đó rời khỏi cửa hàng. Đó là một giai đoạn khác!

 

Rất nhiều doanh nghiệp tạo phễu bán hàng từ những quan điểm sai lầm. Họ tạo ra một quy trình và phễu bán hàng sau đó mong đợi khách hàng tiềm năng của họ phải tuân theo điều đó khi những gì bạn nên làm là tìm hiểu cách mọi người mua sản phẩm/dịch vụ của bạn, sau đó tạo một phễu bán hàng và xử lý xung quanh đó.

Quá trình bán hàng của bạn phải phù hợp và phản ánh quá trình mua hàng của họ.

Nếu bạn hạ gục một khách hàng tiềm năng mà họ cảm thấy không thoải mái thì họ sẽ không mua hàng của bạn. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng cả quá trình mua hàng và bán hàng đều phù hợp với nhau. 

Tôi khuyên bạn nên đo lường liên tục ở mỗi tầng hay mỗi giai đoạn trong phễu bán hàng. 

Bạn có thể sử dụng LadiFunnel để đưa các giai đoạn của mình vào bắt đầu đo lường. 

 

Thao tác tạo phễu trên LadiPage vô cùng đơn giản, việc bạn cần là các trang landing page đều được tạo trên LadiPage và sắp xếp chúng theo đúng trải nghiệm của khách hàng.

LadiPage giá bao nhiêu?

Nếu bạn dùng các nền tảng nước ngoài, thường bạn sẽ mất khoảng 27$ mỗi tháng (khoảng 621.000 VNĐ). Tuy nhiên, khi sử dụng LadiPage, phí thấp hơn rất nhiều, chỉ cần bắt đầu từ 229.000 VNĐ/tháng (nếu đăng ký theo gói năm là 2.748.000 VNĐ) cho phiên bản Pro (là phiên bản dành cho cá nhân), nếu bạn cùng team làm thì có thể nâng cấp lên gói Premium 5 thành viên (phí là 410.000 VNĐ/tháng khi mua gói năm).

Tất nhiên… bạn được sử dụng toàn bộ các tính năng của LadiPage (rất khác với nhiều nền tảng khác, bạn mất tiền nhưng có thể chưa dùng được hết tính năng, mà bạn phải trả thêm tiền để nâng cấp lên bản cao hơn).

Bạn có nên sử dụng LadiPage để xây dựng các Landing Page của mình không?

LadiPage hiện đang là top 1 tại thị trường Việt Nam về nền tảng thiết kế Landing Page. Rõ ràng, bạn nên sử dụng nó khi có nhu cầu cần đến Landing Page. Nó chắc chắn là một trải nghiệm mạnh mẽ hơn một trình tạo trang WordPress .

Nếu bạn muốn xây dựng trang đích một cách dễ dàng, tùy chỉnh cao, dễ sử dụng, tính năng mạnh mẽ như Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng - Dynamic, Phễu bán hàng Funnel, A/B test… thì LadiPage sẽ không làm bạn thất vọng.

Bạn chỉ cần đảm bảo rằng các tính năng đó đang tạo ra ROI tốt cho bạn, về mặt tăng doanh thu hoặc tiết kiệm thời gian.

Hơn thế nữa, LadiPage cho phép bạn sử dụng bản Starter miễn phí mà vẫn sử dụng được kho giao diện mẫu, đương nhiên là một số tính năng sẽ có sự hạn chế, điều này chấp nhận được đúng không?

 

 

Tiết lộ:  Bài đăng này chứa các liên kết. Điều này có nghĩa là chúng tôi có thể thực hiện một khoản hoa hồng nhỏ nếu bạn mua hàng.

Tin tức - Bài viết liên quan


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 024 3851 3992
Gọi ngay : 024 3851 3992