KHÁM MẮT VÀ CẤP THUỐC MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI CAO TUỔI

21/12/2020 | 764 |
0 Đánh giá

Phát thuốc nhỏ mắt thảo dược Vimaxx Lights miễn phí cho người cao tuổi tại các Quận của TP. Hà Nội

Trong những năm qua công tác chăm lo sức khỏe cho người cao tuổi đã được Ban giám đốc Công Ty TNHH Kinh Doanh Dược Thiên Thành quan tâm hỗ trợ và thực hiện. 
Đồng hành cùng chương trình KHÁM MẮT VÀ CẤP THUỐC MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI CAO TUỔI tổ chức khám và tặng hàng nghìn phần quà Thuốc nhỏ mắt thảo dược VIMAXX LIGHT cho người cao tuổi từ 50 tuổi trở lên từ 10 năm trở lại đây.

 

Các bác sĩ bệnh viện mắt Hà Nội 2 khám mắt cho các cụ cao tuổi

Tính đến cuối năm 2020, Công ty TNHH KD Dược Thiên Thành kết hợp với Hội chữ Thập Đỏ TP Hà Nội tổ chức các buổi gặp mặt và trao phát quà cho hơn 1500 người cao tuổi tại các địa bàn thuộc Hà Nội như các quận Đống Đa, Hoàng Mai, Ba Đình, Thanh Xuân…….với số lượng lên đến gần 5000  Hộp VIMAXX LIGHTS cùng sách Cẩm Nang Chăm Sóc Mắt Cho Người Cao Tuổi

 

Buổi tặng Vimaxx Light tại Quận Đống Đa nhân ngày Quân Đội Nhân Dân Việt Nam 2020

Tặng quà cho các cụ tại phường Mai Động quận Hoàng Mai tháng 9/2020

>>>> Xem thêm : Các sản phẩm Thiên Thành phân phối

Chương trình khám mắt và cấp thuốc miễn phí là hoạt động có ý nghĩa thiết thực mà Công ty TNHH KD Dược Thiên Thành thực hiện nhằm góp phần chăm sóc, bảo vệ sức khỏe đặc biệt là các bệnh về mắt cho người cao tuổi. Tạo điều kiện cho những người cao tuổi  được khám, tư vấn và chữa bệnh về mắt kịp thời.
Tất cả người cao tuổi tham gia chương trình đều được cấp phát
VIMAXX LIGHTS nhằm phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến Mắt của người già như: đục thủy tinh thể, Cườm mắt, khô mắt, thoái hóa hoàng điểm, chống mỏi mắt, ghèn rỉ mắt và Phòng ngừa dịch bệnh đau mắt.

>>>> Xem thêm : Mạnh Cốt Linh Giúp Xương Chắc Khỏe

 

>>>> Xem thêm : Omegazinc- Phát triển trí não và sức khỏe toàn diện cho bé

Dung dịch nhỏ mắt Vimaxx Lights - nguồn gốc thiên nhiên, với tính chất đẳng trương, vô khuẩn, giúp vệ sinh mắt hằng ngày hiệu quả, an toàn, loại bỏ bụi bẩn, ghèn rỉ mắt và phòng ngừa bệnh đau mắt.

Dung dịch nhỏ mắt Vimaxx Lights – Đồng hành cùng mắt sáng mỗi ngày

 

 

Tin tức - Bài viết liên quan


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 024 3851 3992
Gọi ngay : 024 3851 3992