Những Gợi Ý Tặng Quà 20/11 Không Thể Bỏ Qua

19/11/2020 | 815 |
0 Đánh giá

20/11 sắp đến, không biết chọn gì để tặng thầy cô? Món quà 20/11 dành tặng thầy cô như một lời tri ân sâu sắc đến người lái đò tri thức. Món quà tinh tế, sang trọng sẽ khiến thầy cô xúc động.


Hoa tươi
Hoa tươi được coi là một món quà không thể thiếu trong ngày Nhà Giáo Việt Nam, đặc biệt là dành tặng các cô giáo. Hoa là một món quà truyền thống nhất từ trước đến nay nhưng chẳng bao giờ lỗi thời. Loại hoa được chuộng nhất trong ngày này là hoa hồng, đặc biệt là hồng đỏ. Ngoài hoa hồng đỏ ra, bạn có thể tặng cô giáo hoa lan, hoa đồng tiền, hoa ly

Bó hoa hồng đỏ ý nghĩa cho ngày của thầy cô


Khăn choàng
Khi nghĩ về thầy cô, đa phần học sinh đều nhớ về những hình ảnh thân thương và đầy trang nghiêm. Vì thế, đặt sự trang trọng vào những món quà luôn là cách truyền thống nhất mà nhiều người học trò vẫn hay nghĩ tới. Khăn choàng cho cô chỉ cần một chút tinh ý khi chọn để phù hợp với phong cách thường ngày của cô, sẽ giúp làm nên điều đặc biệt cho món quà này đặc biệt là thời tiết đang se lạnh.

Một chiếc khăn choàng kết hợp hoàn hảo cho bộ áo dài của các cô


Bộ mỹ phẩm chăm sóc da
Cứ đến gần ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là trong các cửa hàng, siêu thị đều có bán các bộ sữa tắm, dầu gội và dầu xả hoặc bộ chăm sóc da được đóng gói rất đẹp mắt. Đây là gợi ý quà tặng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 khá thiết thực và hợp với túi tiền của các em học sinh.

Túi cầm tay
Nếu như tặng hoa là một cách thông thường nhất thì bạn có thể tìm một món quà tặng thực tế hơn như túi
 cầm tay chẳng hạn.

Chiếc túi xách vừa sang trọng lại tiện dụng


Đồng hồ

Đồng hồ đeo tay tượng trưng cho kỷ niệm về thời gian. Đây là món quà sang trọng và đặc biệt ý nghĩa khi dành tặng thầy cô trong dịp 20/11. Tuy nhiên vì giá thành của mỗi chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp khá cao nên bạn có thể tặng thầy cô theo tập thể.

Bút viết
Bút viết là vật bất ly thân của các thầy cô. Tất nhiên, bạn không nên tặng loại bút viết thông thường rồi, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bút ký cao cấp thích hợp làm quà tặng như bút Parker, Water Man, Pilot... với đủ kiểu dáng và giá cả.Bạn nên chọn loại bút bi thay vì bút mực để tiện hơn cho việc các thầy cô. Đặc biệt, một cây bút tốt có khắc tên của thầy cô chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa mà bất cứ thầy cô nào cũng sẽ nâng niu.

Bút viết là quà tặng ý nghĩa nhất cho các thầy cô


Hoa cài áo:
Với chiếc hoa cài áo dát vàng hình hoa hồng này sẽ thích hợp làm quà tặng ngày lễ 20/11 cho cô giáo bạn. Để cô có thể cài áo khi dự lễ sẽ toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng và thu hút.

Nước hoa:
Cô giáo cũng là phái nữ nên nếu món quà là nước hoa thì hẵn ai không thích. Một lọ nước hoa đúng mùi, đúng gu của cô giáo bạn thì còn gì tuyệt hơn. Nước hoa sẽ giúp người sử dụng toát lên vẻ quyến rũ, thu hút, là món quà tuyệt vời ngày lễ 20/11 này .

Trên đây là một số gợi ý các món quà tặng cho các Thầy Cô yêu quý nhân ngày 20/11 sắp tới. Bên cạnh những món quà 20/11 ý nghĩa bạn đừng quên chuẩn bị thêm một tấm thiệp nhỏ, trong đó là những câu chúc hay và lời cảm ơn sâu sắc đến người cô đáng kính của mình. Chúc bạn và thầy cô của mình có một ngày Nhà giáo Việt Nam ý nghĩa và đầy xúc cảm.
 

Tin tức - Bài viết liên quan


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 024 3851 3992
Gọi ngay : 024 3851 3992