Dr David Perlmutter - Chuyên Gia Về Sức Khỏe Não Bộ

12/01/2021 | 702 |
0 Đánh giá

Bác sĩ Perlmutter là một trong những ngọn đèn hàng đầu trong y học ngày nay, soi sáng con đường giải quyết bệnh mãn tính. Anh ấy là người cố vấn và hướng dẫn cá nhân cho tôi trong việc đối phó với nhiều bệnh nhân phức tạp và là người mà tôi gửi cho những người bạn và gia đình thân thiết nhất của mình. Sự lãnh đạo của ông trong lĩnh vực y học mới đã đưa rất nhiều người trong chúng ta đến một nơi hiểu biết mới về cách chúng ta có thể chữa lành và bảo vệ não của mình.

Dr David Perlmutter - Chuyên Gia Về Sức Khỏe Não Bộ

Dr David Perlmutter - Chuyên Gia Về Sức Khỏe Não Bộ

Tiến sĩ Perlmutter là nhà thần kinh học được Hội đồng chứng nhận và tác giả sách bán chạy nhất của New York Times năm lần . Ông phục vụ trong Hội đồng quản trị và là thành viên của Trường Cao đẳng Dinh dưỡng Hoa Kỳ.

Tiến sĩ Perlmutter đã nhận bằng MD của Trường Đại học Y khoa Miami, nơi ông đã được trao Giải thưởng Nghiên cứu Leonard G. Rowntree . Ông là thành viên của Ban biên tập Tạp chí Bệnh Alzheimer và đã xuất bản rộng rãi trên các tạp chí khoa học được bình duyệt bao gồm Lưu trữ Thần kinh học, Phẫu thuật Thần kinh và Tạp chí Dinh dưỡng Ứng dụng . Ngoài ra, ông còn là giảng viên thường xuyên của các hội nghị chuyên đề được tài trợ bởi các tổ chức như Ngân hàng Thế giới và IMF, Đại học Columbia, Viện Scripps, Đại học New York và Đại học Harvard, đồng thời là Phó Giáo sư tại Đại học Y khoa Miami Miller. .

Sách của ông đã được xuất bản bằng 36 thứ tiếng và bao gồm Grain Brain bán chạy nhất trên New York Times , Sự thật đáng ngạc nhiên về lúa mì, Carbs và đường , với hơn 1 triệu bản in. Các cuốn sách bán chạy khác của New York Times bao gồm Brain Maker, The Grain Brain Cookbook , The Grain Brain Whole Life Plan,  và  Brain Wash , được đồng viết với Austin Perlmutter, MD Anh là biên tập viên của The Microbiome and the Brain  do các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này biên soạn. và được xuất bản vào tháng 12 năm 2019 bởi CRC Press. Tiến sĩ Perlmutter đã được phỏng vấn trên nhiều chương trình truyền hình hợp tác quốc gia bao gồm 20/20, Larry King Live, CNN, Fox News, Fox and Friends, The Today Show, Oprah,  The Dr. Oz Show , The CBS Early Show và  CBS This Morning .

>> TEST NHANH xem con bạn có thể tập trung đến mức nào?

Tiến sĩ Perlmutter cũng là người nhận được nhiều giải thưởng, bao gồm:  Giải thưởng Linus Pauling  cho các phương pháp tiếp cận sáng tạo đối với chứng rối loạn thần kinh; Quốc Hiệp hội dinh dưỡng Thực phẩm  bác sĩ của giải thưởng năm,  các  nhân đạo của giải thưởng năm  từ American College of Nutrition, và gần đây nhất là  năm 2019 Giải thưởng Lãnh đạo toàn cầu  từ Y tế Symposium Integrative.

CV đầy đủ có sẵn tại đây

Tin tức - Bài viết liên quan


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 024 3851 3992
Gọi ngay : 024 3851 3992